Sơ kết học kỳ 1 năm học 2020 - 2021

Sáng ngày 18/01/2021, các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh trường THPT Tô Hiến Thành đã tổ chức lễ sơ kết học kì I tràn ngập niềm vui với những thành tích rực rỡ mà thầy và trò Nhà trường gặt hái được trong học kì 1 vừa qua.

Học kì 1 ghi dấu sự làm việc không ngừng nghỉ, những đóng góp to lớn của các thầy và trò vào thành công chung của Nhà trường. Quyết tâm của các thầy cô đã nhìn thấy sự trưởng thành, phấn đấu của các em học sinh theo từng ngày.

Cũng trong lễ tổng kết, Ban giám hiệu nhà trường đã tuyên dương những tập thể lớp tiên tiến xuất sắc và khen ngợi những tập thể lớp có cố gắng trong học tập, thực hiện nền nếp và hoạt động ngoại khóa. Danh hiệu lớp tiên tiến thuộc về các tập thể lớp 12A1, 12A2, 11A1, 10A1. Nhà trường cũng khen thưởng những cá nhân có thành tích học tập tốt, các cá nhân nhiệt tình tham gia các hoạt động Đoàn, Đội và trao quà tết cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng cố gắng trong học tập.

Trong việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các em HS trong đội bóng ANTĐ cũng được nhà trường khen thưởng cho những nỗ lực trong giải bóng đá an ninh thủ đô do Báo Tuổi trẻ thủ đô tổ chức. Ngoài ra, thầy và trò nhà trường còn tổ chức các hoạt động giáo dục KNS cho các em học sinh: Dự án "Gieo hạt trên mỗi bước đi"; Dự án "Mùa tri ân"; "Vu lan mùa hiếu hạnh"; "AI rồi cũng sẽ lớn lên"; "Trở về cội nguồn"; "Thanh xuân ơi! Chào em".... Và cũng trong buổi sơ kết này, thầy giáo Nguyễn Như Thành đã tổ chức chương trình giáo dục KNS cho các em với chủ đề: Tháng ngày ta đã đi qua đã mang nhiều ý nghĩa và tính giáo dục cho các em.

Học kì I đã trôi qua với nhiều thành tích, ghi dấu công sức của thầy và trò Nhà trường. Chúc cho thầy cô và các em học sinh trường THPT Tô Hiến Thành giữ vững tinh thần làm việc hăng say, khoa học, tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong Học kì 2 của năm học 2020 - 2021.

02432336103